Home » , , , , , , , » Google muốn cắt ra trung gian AdWords?

Google muốn cắt ra trung gian AdWords?

Written By Mr. Tài on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014 | 05:49

Sự ra mắt của Google AdWords và tăng trưởng nhanh chóng tiếp theo của mình trong năm 2000 góp phần sinh ra toàn bộ một ngành công nghiệp quảng cáo tìm kiếm xung quanh thanh toán.
Hệ sinh thái phát sinh bao gồm Google và các nhà quảng cáo của nó, cũng như một loạt các cơ quan, chuyên gia tư vấn, nền tảng phần mềm, cung cấp dữ liệu, công cụ của bên thứ ba và kết hợp khác nhau của nó ở giữa chúng.
google-adwords-featured1 Hầu hết các thay đổi hoặc thông báo rằng Google làm dường như đặt ra câu hỏi đó của các trung gian Google có thể cố gắng để disintermediate.

    

 Đe dọa được Google cung cấp tìm kiếm trả tiền? Khi nó được công bố gần đây rằng Google sẽ ngừng thông qua dữ liệu truy vấn tìm kiếm thông qua đề cập URL cho các nhấp chuột tìm kiếm trả tiền, Marin phần mềm đã được nhắc nhở để giải quyết việc này đặt ra một mối đe dọa nghiêm trọng đối với kinh doanh nền tảng quản lý của họ. Họ trả lời một cách đúng đắn rằng "sẽ không có một thỏa thuận lớn," một tình cảm RKG của George Michie cũng bày tỏ khi nói, "Đây là một ít phiền toái, nhưng trong các chương trình lớn của sự vật, nó không phải là một vấn đề lớn." Chỉ mới tuần trước, "của Google Bước Bên trong AdWords "trình bày công bố một số tính năng mới, bao gồm một tập hợp các" doanh nghiệp đẳng cấp "báo cáo, đấu thầu và các công cụ quản lý. Điều này đặt ra câu hỏi tương tự, nhưng trừ khi bạn đã được mất ngủ suy nghĩ về Google cắt bạn ra khỏi vòng lặp, bạn có lẽ sẽ không bắt đầu thức dậy trong mồ hôi lạnh trên này. Tập trung vào các cơ quan kỹ thuật số và cung cấp nền tảng quản lý giá thầu, chúng ta hãy xem xét một số lý do tại sao Google không có khả năng đưa tất cả chúng ta ra khỏi công việc sớm.

  Tìm kiếm trả tiền xong cũng là phức tạp và phức tạp là Chỉ tăng

Quá nhiều bước (Less is Nhiều hơn) Phức tạp Khi Chiến dịch nâng cao lần đầu tiên được công bố, nó đã được chào mời như là đơn giản hóa việc quản lý các chiến dịch AdWords trên các thiết bị.

 

 Trong khi nó có thể đã làm điều đó (đặc biệt đối với các nhà quảng cáo ít phức tạp), nó cũng mở ra một loạt các khả năng mới cho cách tiếp thị tiên tiến có thể tận dụng lợi thế của tuỳ chọn phân đoạn hiện tại như địa lý, thiết bị, danh sách đối tượng và thời gian trong ngày, và nó tạo ra một khuôn khổ khi mà mức độ bổ sung và các lớp phức tạp có thể được thêm vào trong tương lai. Theo mô hình AdWords di sản, phân chia hồ sơ dự thầu cho các khía cạnh của bối cảnh người sử dụng như thiết bị và địa lý có nghĩa là sao chép các chiến dịch với các thiết lập khác nhau. Nếu chúng ta muốn đặt giá thầu khác nhau dựa trên máy tính để bàn, so với điện thoại di động, tiểu bang người tìm kiếm là trong hay không và người tìm kiếm là một khách hàng quay trở lại, chúng ta sẽ có một cách nhanh chóng nhân số chiến dịch cần thiết bởi 200 lần. Nếu chúng ta muốn chiếm hơn khu vực địa lý hạt giống như thành phố hoặc cấp mã zip, hoặc thậm chí một bán kính xung quanh một tập hợp các địa điểm, số lượng các chiến dịch, chúng tôi sẽ cần phải theo mô hình AdWords cũ có thể tăng bậc độ lớn. Đây không phải là quản lý, vì vậy các nhà quảng cáo đã chọn và chọn một số giới hạn các khía cạnh ưu tiên cao của người sử dụng bối cảnh để chiếm.

  Nhiều phức tạp và kiểm soát nhiều hơn

Với Chiến dịch nâng cao, các nhà quảng cáo có thể hành động theo nhiều hơn nữa các thông tin chúng tôi có lúc xử lý của chúng tôi. Nếu chúng ta muốn điều chỉnh giá thầu cho một ngàn địa điểm khác nhau và nhiều thiết bị, chúng ta có thể dễ dàng thêm những người như bổ. Tuy nhiên, đây cũng giới thiệu sự phức tạp của tính toán như thế nào tất cả những bổ nên được thiết lập khi dữ liệu hiệu suất của chúng tôi là phát triển quá mỏng. Đây là vấn đề mà các cơ quan và các nền tảng quản lý giá thầu đã được làm việc trên và giải quyết cho hơn một thập kỷ, đặc biệt là liên quan đến dự đoán hiệu suất của các từ khóa lưu lượng truy cập thấp, khu vực có nhiều điểm tương đồng để dự đoán tầm quan trọng của mảnh bối cảnh người dùng. Công cụ đấu thầu AdWords miễn phí của Google chỉ mới thậm chí cho phép điều chỉnh dựa trên giá trị chuyển đổi, và họ không tiếp cận sự tinh tế của các nền tảng giá tốt hơn trên mạng, mà kết hợp nhiều tín hiệu dữ liệu mà đi vượt ra ngoài cấu trúc tài khoản. Trong khi Google có thể có thể thao tác một đội ngũ kỹ sư vào ngày mai với việc đưa công cụ đấu thầu miễn phí của nó lên đến tốc độ với các tùy chọn doanh nghiệp tốt nhất, họ có thể làm như vậy một năm trước, hoặc năm năm trước đây. Họ dường như không thể vội vàng. Đã được họ làm như vậy, đó sẽ chỉ là một mảnh ghép mặc dù, vì ngay cả những công cụ tốt nhất yêu cầu những người thông minh điều khiển.

Tìm kiếm trả tiền là lao động chuyên sâu & Yêu cầu Cái nhìn sâu sắc của con người

Thiếu mảnh câu đố - tại sao mọi người tìm kiếm (hình ảnh) Có vẻ như rất nhiều khả năng mà Google nghiêm trọng có thể đe dọa các doanh nghiệp phần mềm tìm kiếm trả tiền hơn so với bên quản lý. Giải quyết vấn đề thuật toán là trong DNA của Google, nhưng rất nhiều công việc mà đi vào quản lý tìm kiếm trả tiền cũng liên quan đến các loại vấn đề mà con người vẫn giữ lợi thế hơn máy tính. Cốt lõi của nó, quản lý tìm kiếm trả tiền là về ngôn ngữ, cho dù nó được xây dựng ra các từ khóa, viết bản sao quảng cáo ngắn gọn rằng sẽ nổi bật và hấp dẫn người dùng, hoặc thậm chí may một nguồn cấp dữ liệu cho sản phẩm Listing Ads. Một chương trình phần mềm, như Planner từ khoá của Google, có thể quét một URL hoặc thu thập thông tin toàn bộ tên miền và tạo ra một danh sách đầy đủ của các từ khóa tiềm năng.
Nhất sẽ được tốt, một số sẽ được lẻ, nhưng vô hại; nhưng hầu như không thay đổi, một tập hợp con sẽ hết sức nguy hiểm. Một nhà phân tích có thể quét một trang web và thấy một sản phẩm như một "cây guitar điện với amp miễn phí" và sẽ không nghĩ đến chạy cụm từ "guitar miễn phí" trên kết hợp rộng. Một thuật toán chỉ có thể. Đó là một ví dụ thẳng thừng, nhưng sự cần thiết của sự hiểu biết các sắc thái và ý nghĩa của ngôn ngữ (và sử dụng kiến ​​thức đó predictively) cây trồng lên thời gian và một lần nữa trong quản lý tìm kiếm trả tiền. Nó có thể rất đắt tiền để thả một danh sách hạn máy tính tạo ra vào AdWords, nhìn vô hình, và hy vọng thuật toán đấu thầu của chúng tôi sẽ nhanh chóng tách lúa mì từ chaff
.

Ngay cả với đấu thầu, cái nhìn sâu sắc và giám sát con người là vô giá. Đấu thầu phần mềm chỉ là tốt như nó được viết, nhưng hiệu quả của nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng đầu vào chúng ta ăn nó. Có nền tảng đấu thầu của bạn biết rằng Cyber ​​Monday sẽ ngày 1 tháng 12 năm nay, thay vì 2 như năm ngoái? Hy vọng, nhưng các nhà phân tích tìm kiếm trả tiền chắc chắn sẽ. Có nền tảng của bạn biết rằng một sản phẩm bạn bán được chỉ chào hàng bởi một người nổi tiếng lớn và tỷ lệ chuyển đổi của nó sẽ tăng lên qua mái nhà? Khó xảy ra.
Với tìm kiếm trả tiền, hoặc thực sự bất kỳ kỹ thuật tiếp thị, chúng tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng các vấn đề chiến lược lớn hơn mà không phần mềm sẽ trả lời cho chúng ta. Ví dụ, chúng ta nên cân nhắc giá trị suốt đời khách hàng nhiều hơn, hoặc chúng ta cần phải nhìn thấy sự quay trở lại ngay lập tức thêm về đầu tư của chúng tôi? Chúng ta nên tránh xa điện thoại di động khách hàng của chúng tôi để ứng dụng của chúng tôi ngay cả khi chúng tôi có một hit ngắn hạn về chuyển đổi? Google có thể giúp đỡ trong lĩnh vực này và càng ngày-to-ngày ví dụ trên, nhưng nó không phải là một sức mạnh cốt lõi cho họ và nó sẽ đánh dấu một sự thay đổi khá lớn trong tập trung.
 Tìm kiếm trả tiền là không Chỉ cần Google & Nó không phải là An toàn bộ hòn đảo Tự bản thân Phần nào rõ ràng, ngay cả khi Google có thể cung cấp hàng đầu, đấu thầu các công cụ và thậm chí có thể quản lý chúng cũng AdWords miễn phí, các nhà quảng cáo sẽ vẫn cần phải quản lý Bing và Yahoo tìm kiếm cùng với một loạt các kênh khác. Google sẽ sẵn sàng để cung cấp một công cụ miễn phí mà làm việc với các Quảng cáo Bing? Khó khăn để nói. Các nhà quảng cáo sẽ tin tưởng Google để phân bổ chi tiêu một cách thích hợp trên công cụ? Có lẽ hầu hết sẽ, nhưng không phải tất cả. Các nhà quảng cáo cũng sử dụng nền tảng và sử dụng các cơ quan quản lý và báo cáo trên nhiều kênh khác.

AdWords có thể tiết đơn hàng lớn nhất trong báo cáo chi phí một nhà tiếp thị kỹ thuật số, nhưng chúng tôi cũng có những nỗ lực khác hiển thị, xã hội, tìm kiếm hữu cơ, và các CSE chiếm, và thường là một chương trình ghi rằng quan hệ tất cả chúng lại với nhau. Suy nghĩ kết luận Google là một công ty khổng lồ đầy đủ của những người thông minh; nó có thể làm khá nhiều những gì nó chọn. Nếu họ không tại một số điểm làm cho một sự thúc đẩy lớn để cắt ra một số trung gian trong hệ sinh thái AdWords, nó có thể nói chuyện nhiều hơn với kinh tế của tất cả hơn bất cứ điều gì khác. Trong năm 2012, 233 cơ quan tìm kiếm hàng đầu của Mỹ được bao phủ bởi 2013 Cơ quan Báo cáo Ad Age của tạo ra doanh thu kết hợp của $ 1.03B. Google tạo ra $ 21B trong doanh thu của Mỹ vào năm 2012. Doanh thu Những cơ quan "lên tới khoảng 5% của Google, mà có vẻ khá hiệu quả để Google so với cố gắng để mở rộng quy mô một doanh nghiệp mới cung cấp dịch vụ lớn.
Thay vào đó, họ có thể dựa vào các thị trường hiện có để sản xuất các chương trình tìm kiếm trả tiền mạnh mẽ và tập trung thay vì trên thế mạnh của mình. Ngoài ra, mặc dù cơ quan có uy tín sẽ không đẩy khách hàng của họ chi tiêu nhiều hơn họ cần, lợi ích của cơ quan, Google cũng liên kết và hướng tới tìm kiếm những cơ hội phát triển. Về phía quản lý nền tảng, nó gần như ngạc nhiên khi Google không phải là làm nhiều hơn, nhưng sau đó một lần nữa, nó có thể chỉ là một doanh nghiệp khó khăn. Vào năm 2013, Marin phần mềm có doanh thu đô la $ 77.3M, nhưng lỗ ròng $ 35.9M. Nếu Google đã đầu tư nhiều hơn trong không gian này, họ sẽ làm như vậy để có được các nhà quảng cáo chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo, nhưng Google có thể một lần nữa được nội dung để cho thị trường xử lý nó chứ không phải là làm cho một đầu tư lớn của mình. Ngoài ra còn có gì đảm bảo rằng các nhà quảng cáo sẽ giảm công cụ hiện tại của họ, do đó giải phóng ngân sách, ngay cả khi Google đã có một lựa chọn miễn phí so sánh.
Google Analytics là một công cụ tuyệt vời, nhưng từ kinh nghiệm của tôi, hầu hết các nhà quảng cáo doanh nghiệp cấp vẫn sử dụng một lựa chọn thanh toán. Đóng cửa, số lượng nhân viên chính thức của Google còn một ít hơn 46.000 trong quý 1 năm 2014 , nhưng đời sống của nhiều bị ảnh hưởng bởi di chuyển nó làm cho. Điều này bao gồm những người trong chúng trung gian và hỗ trong hệ sinh thái AdWords, cũng như các khách hàng chúng tôi làm việc với. Tôi không đọc các sự kiện gần đây cho thấy bất kỳ sự thay đổi như kiến ​​tạo đang diễn ra ngay sau đó, nhưng tôi có thể là sai. Suy nghĩ? Google muốn cắt ra trung gian AdWords?
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Uy Tín tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger