Home » , , , , , , , , , , » SEO Smackdown: Tốc độ Tải về Máy với Tốc độ của con người

SEO Smackdown: Tốc độ Tải về Máy với Tốc độ của con người

Written By Mr. Tài on Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014 | 05:38

Tải về thời gian đã trở thành một phần quan trọng của trang / hình ảnh / video / etc., Tối ưu hóa trong một thời gian rất dài. Điều quan trọng là trong những năm 1990 khi kết nối đã không phát triển như ngày nay. Điều quan trọng là bây giờ do sự gia tăng của công nghệ di động. Tôi chắc chắn nó sẽ tiếp tục là quan trọng trong tương lai. Tuy nhiên, có một điều đã được thống nhất kể từ khi tôi đã tập trung vào việc giảm thiểu thời gian tải về: tập trung của tôi luôn luôn là người sử dụng / tìm kiếm đầu tiên, công nghệ thứ hai.

 Sau khi tất cả, Google sẽ không Thêm vào giỏ hàng. Bing sẽ không đăng ký lớp học của bạn. Twitter sẽ không đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn. Con người là đối tượng mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Mặc dù vậy, tôi cũng nhận ra rằng người sử dụng dài / tìm kiếm sử dụng công nghệ để thực hiện mục tiêu của mình.

Vì vậy, các nhà tiếp thị trực tuyến không nên quên rằng công nghệ có thể là một người sử dụng hợp pháp (và quan trọng) . Quá trình tối ưu hóa trang web nên chứa cả người và công nghệ.

 Tải về đồng hồ tốc độ: con người cùng với công nghệ Kinh nghiệm người dùng (UX) và SEO smackdown: Điều gì là quan trọng hơn cho người sử dụng: nhận thức thời gian tải về hoặc thực tế thời gian tải?
Vấn đề là ở: đó là quan trọng hơn cho người dùng? Những gì Google xem là thời gian tải? Hoặc những gì khác (HCI) các chuyên gia nhân / giao diện máy tính đã được nói trong nhiều năm: nhận thức thời gian tải? Và bây giờ cho smackdown ... Tốc độ con người - Nhận thức Thời gian Tải về Những gì tôi kinh ngạc về smackdown này là một số kỹ sư phần mềm biết làm thế nào quan trọng là thời gian tải về nhận thức.

Nhưng họ không phân biệt thực tế thời gian tải về và cảm nhận thời gian tải về. Đây là một số trích dẫn từ mạng Thư viện phát triển của Microsoft: "Do tính chất đồ họa của Microsoft Windows, tốc độ đồ họa và hoạt động hiển thị khác là rất quan trọng với tốc độ nhận thức của ứng dụng. Các hình thức nhanh hơn xuất hiện và sơn, ứng dụng của bạn sẽ có vẻ nhanh hơn cho người dùng. Có một số kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng để đẩy nhanh tốc độ rõ ràng của ứng dụng của bạn ....

" Tối ưu hóa tốc độ hiển thị , mạng Microsoft phát triển của "
Thường thì tốc độ chủ quan của ứng dụng của bạn có ít để làm với nó nhanh như thế nào thực sự thực hiện mã của nó. Cho người sử dụng, một ứng dụng khởi động nhanh chóng, sẽ vẽ lại một cách nhanh chóng, và cung cấp thông tin phản hồi liên tục cảm thấy "snappier" hơn một ứng dụng mà chỉ là "treo lên", trong khi nó đang nổi lên thông qua công việc của mình.

 Tối ưu hóa tốc độ nhận thức , mạng Microsoft phát triển của Dài trước đây, những người ở giao diện người dùng Kỹ thuật (UIE) xác định rằng nhận thức thời gian download phụ thuộc vào bối cảnh .
Khi người dùng thực hiện những gì họ đặt ra để làm trên một trang web, họ nhận thấy rằng thời gian tải trang web để được nhanh chóng. Khi người dùng không thể tìm thấy những gì họ muốn trên một trang web? Họ sẽ xem của trang web tải về thời gian để được làm chậm.
 Như nhiều chuyên gia HCI, tôi cũng tin rằng nhận thức thời gian tải về của người sử dụng phụ thuộc vào ngữ cảnh. Người dùng sẽ từ bỏ một trang web hoàn toàn do thời gian tải về nhận thức của nó? "...
Nhận thức về tải chờ đợi được tìm thấy là đáng tin cậy hơn chờ đợi thực tế trong việc dự đoán trang web từ bỏ. Cuối cùng, sự chậm trễ gần bắt đầu tải được coi là còn hơn sau này trong quá trình này, và áp lực thời gian tồi tệ hơn tác dụng của tải chờ đợi ở giai đoạn đầu của sự chậm trễ. " Dabholkara, P. và Shenga, X. (2008). "Nhận thức về sự chậm trễ tải. Liên quan đến chờ đợi thực tế, trang web từ bỏ, và giai đoạn trì hoãn" Dịch vụ ngành công nghiệp tạp chí 28 (10), pp.1415-1429.
 Như tôi đã nói trước đây, tôi tin rằng thời gian tải là rất quan trọng để một người sử dụng tích cực và kinh nghiệm tìm kiếm trực tuyến . Tôi sẽ không đặt tên nó là một chính thế giới về thiết kế Web nếu tôi không tin rằng điều quan trọng là. Tuy nhiên, không giống như người technocentric và dữ liệu bị ám ảnh, tôi muốn để đo thời gian tải trong bối cảnh thích hợp. Tôi muốn phân biệt tốc độ máy so với tốc độ nhận thức. Tôi muốn xác định nguyên nhân thực sự cho trang web bị bỏ rơi. Bởi vì nếu tôi nhìn vào con số trong bối cảnh sai, tôi không thể nhận được các giải pháp đúng. Tốc độ máy - Search Engine Thời gian Tải về google-trang-tốc độ-phòng thí nghiệm-logo Google có một công cụ gọi là PageSpeed ​​Insights cho phép các nhà tiếp thị trực tuyến và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) các chuyên gia để kiểm tra tốc độ trang của họ trên các thiết bị khác nhau. Sau đó nó cung cấp gợi ý về cách để cải thiện tốc độ trang. Google cũng cung cấp một số suất Web Thực tiễn tốt nhất và các giải pháp cho các chủ trang web, bao gồm: Trình duyệt tận dụng bộ nhớ đệm Giảm thiểu các tra cứu DNS Giảm thiểu chuyển hướng Tránh các yêu cầu xấu Kết hợp các hình ảnh bằng cách sử dụng CSS sprites Tránh document.write Tránh CSS @ nhập khẩu Thích các nguồn tài nguyên không đồng bộ Hoãn phân tích cú pháp của JavaScript Như tôi đã đi qua các hướng dẫn, tôi đọc chiến lược tải về thời gian tôi đã biết và thực hiện trong nhiều năm (về tối ưu hóa hình ảnh, kịch bản và phong cách). Google có một số hướng dẫn mới cho các thiết bị di động, là tốt. Đối với những người bạn của những người không phải là các nhà phát triển, hầu hết các lời khuyên này là Technobabble tinh khiết. Nhưng, tôi yêu cầu bạn phải đi qua các hướng dẫn bất kể trình độ của bạn kiến ​​thức kỹ thuật. Là nhấn mạnh trong hướng dẫn về tốc độ máy ... hoặc là sự nhấn mạnh về kinh nghiệm người dùng / tìm kiếm? Tôi chắc chắn không phải chiết khấu hỗ trợ của Google trong việc giúp chúng tôi quản trị web cung cấp các tài liệu web nhanh hơn. Trong thực tế, tôi khá biết ơn đối với sự hỗ trợ. Tuy nhiên, tôi luôn luôn trở về với bối cảnh. Một số không có ngữ cảnh chỉ là một số. Dữ liệu không có ngữ cảnh (hoặc bối cảnh bên phải) có thể và thường bị hiểu sai. Làm cho một tài liệu kỹ thuật số tốt hơn cho Google không có nghĩa là bạn đang làm cho rằng tài liệu kỹ thuật số tốt hơn cho người dùng cuối. Bối cảnh là QUEEN Nhận thức về thời gian download phụ thuộc vào ngữ cảnh. Một số yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tải về bao gồm (nhưng không giới hạn): Giới tính Thời gian trực tuyến Yếu tố kinh tế Chiều dài nhận thức của chờ đợi Thái độ trì hoãn (bệnh nhân so với người thiếu kiên nhẫn) Mong đợi của người sử dụng Loại công việc Không chắc chắn và thông tin về sự chờ đợi Ví dụ, những người đang tìm kiếm (truy vấn) để biết thông tin cụ thể có khả năng chịu đựng thấp hơn cho thời gian tải hơn những người chỉ đơn giản là đang lướt hoặc duyệt web. Ngoài ra, một nghiên cứu của Google cho thấy mô hình đánh giá danh sách trong kết quả tìm kiếm bị ảnh hưởng bởi giới tính và không theo loại nhiệm vụ. Vì vậy, quan điểm của tôi về thời gian tải là gì? Tôi nói rằng tốc độ của con người là quan trọng hơn tốc độ máy? Tôi nói rằng máy và tốc độ của con người là quan trọng không kém? Tôi không tin rằng tốc độ máy cuối cùng xác định chất lượng của thông tin cung cấp trên trang web. Nhanh hay chậm, nội dung trang web nghèo vẫn là nội dung trang web nghèo. Tuy nhiên, nếu người sử dụng và người tìm kiếm có thể thực hiện mục tiêu của mình dễ dàng hơn trên các trang web chất lượng với thời gian nhanh chóng tải về (máy tốc độ?), Thì đó là một trải nghiệm người dùng tốt hơn. Con người đầu tiên, công nghệ thứ hai.
SEO Smackdown: Tốc độ Tải về Máy với Tốc độ của con người
Share this article :

1 nhận xét:

Mr. Tài nói...

Tốc độ Tải về Máy với Tốc độ của con người

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Uy Tín tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger