Home » , » Google phủ nhận bất kỳ thuật toán thay đổi

Google phủ nhận bất kỳ thuật toán thay đổi

Written By Mr. Tài on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 23:54

Những dịch chuyển Google xếp hạng là không phải là một cập nhật của Google, Google phủ nhận bất kỳ thuật toán thay đổi


Trong tuần qua, đã có rất nhiều tín hiệu khác nhau trên toàn cộng đồng tìm kiếm các thuật toán và bảng xếp hạng của Google đã được cập nhật; đến nỗi người bị giằng mình cho một thông báo hoặc thuật toán Penguin Panda-như chính từ Google.

Google phủ nhận bất kỳ thuật toán thay đổi
Google phủ nhận bất kỳ thuật toán thay đổi


Google không bao giờ đưa ra thông báo, và vì vậy tôi đã yêu cầu Google nếu bất cứ điều gì đang xảy ra. Google nói với tôi rằng không có gì đang xảy ra, không có gì xảy ra ở cuối cùng của họ sẽ dẫn đến những gì đang được báo cáo của cộng đồng là.

Đâu là những báo cáo? Trên 02 tháng 5 , tôi nhận thấy rất nhiều cuộc thảo luận trong các diễn đàn SEO về một bản cập nhật, sau đó cùng một loại nói nhảm tăng vọt lên trên 07 Tháng 5 , với một số tin đồn về một sự đảo ngược của những thay đổi cuối tuần qua. Tôi tưởng tượng rằng Google đã được thử nghiệm một cái gì đó, đẩy nó ra rất nhiều, sau đó kéo nó trở lại và sẵn sàng để khởi động một cái gì đó lớn.

Các công cụ theo dõi của Google cho thấy mô hình tương tự, bao gồm cả MozCast ,SERPS.com , SearchMetrics và Algoroo :









Patrick Altoft thậm chí dành thời gian ghi như thế nào SearchMetrics đánh dấu các trang web phương tiện truyền thông quan trọng đã lặn tuần cuối cùng trong kết quả tìm kiếm, giả định này là một làm mới Panda của một số loại.

Vâng, nó không phải là, ít nhất là theo một phát ngôn viên của Google.

Tất nhiên, Google có thể sử dụng các tuyên bố rằng họ làm cho 500 hoặc để thay đổi mỗi năm để công cụ tìm kiếm của họ. Google phủ nhận bất kỳ thuật toán thay đổi
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Uy Tín tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger