Home » , » Trên thực tế, Chúng tôi không nghĩ Google "Ghét" Liên kết Haro

Trên thực tế, Chúng tôi không nghĩ Google "Ghét" Liên kết Haro

Written By Mr. Tài on Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014 | 07:56

Mặc dù buzz đi qua các ngành công nghiệp SEO ngày hôm nay, chúng tôi không tin rằng Google đang đặc biệt nhắm mục tiêu liên kết mà có thể kiếm được thông qua phổ biến giúp một Reporter Out dịch vụ.

Đó là một trong những tuyên bố từ tư vấn SEO Bill Hartzer, trong một bài viết ông xuất bản ngày hôm qua, mục tiêu của Google giúp một Reporter Out, Thông cáo báo chí Liên kết Liên kết như Bad .

Trong bài viết của ông, Bill nói anh dọn dẹp các liên kết của khách hàng để loại bỏ Google hướng hình phạt. Sau khi gửi yêu cầu xem xét lại, Bill nói Google trả lời bằng cách chỉ ra ba liên kết ví dụ mà tiếp tục vi phạm nguyên tắc của Google.Hai trong số các liên kết này, ông nói, đã kiếm được thông qua giúp một Reporter Out.

Liên kết Haro


Trong mọi trường hợp độc giả của chúng tôi không biết, giúp một Reporter Out - hay còn gọi là Haro - là một dịch vụ phổ biến mà các nhà xuất bản có thể kết nối với các nguồn chuyên gia về thông tin, báo giá, vv (Là một nhà văn, tôi có thể sử dụng nó, ví dụ, để đưa ra một yêu cầu dọc theo dòng "Tôi đang làm việc trên một câu chuyện về Twitter quảng cáo và muốn nghe từ các doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng nó thành công." Và thuê bao Haro khác có thể giúp sẽ trả lời trực tiếp với tôi. )

Haro không thúc đẩy chính nó như là một cách để kiếm được liên kết, và các nhà xuất bản sử dụng Haro không cần phải liên kết đến nguồn mà họ tìm thấy thông qua các dịch vụ. Haro bắt đầu chủ yếu là dịch vụ được sử dụng bởi các ngành công nghiệp quan hệ công chúng để kết nối với phương tiện truyền thông trong việc tìm kiếm các nguồn cho các bài báo. Nó bây giờ cũng được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thị trực tuyến và các nhà xuất bản bên ngoài của phương tiện truyền thông công nhận để đạt được tầm nhìn và sự chú ý cho khách hàng của họ. (Disclaimer: Tôi đã sử dụng Haro thường xuyên trở lại khi tôi đã làm tư vấn .)

Để bảo vệ sự riêng tư của khách hàng của mình, Hartzer dễ hiểu không chia sẻ các liên kết thực tế rằng Google đánh dấu trong bài viết trên blog của mình ngày hôm qua, nhưng ông đã để cho công cụ tìm kiếm đất đai xem xét các liên kết.

Trong đánh giá của chúng tôi, chúng tôi thấy lá cờ đỏ kết hợp với các URL mà Google đánh dấu trả lời của mình để yêu cầu xem xét lại Bill. Trong một trường hợp, ví dụ, URL mà Google đánh dấu là một bài viết trùng lặp với tín dụng ở dưới cùng với nguồn gốc.

Bài viết gốc - đó có lẽ là một trong những sắp xếp thông qua Haro - không liên kết với các khách hàng rằng Bill đang làm việc với, nhưng bao gồm một câu rằng các công ty cung cấp cho các nhà văn. Bài viết trùng lặp, tuy nhiên, đã được sửa đổi để liên kết cho khách hàng.

Hơn nữa, trong cả hai trường hợp Haro đã được sử dụng, có nhiều bản sao của bài báo được lập chỉ mục trong kết quả tìm kiếm của Google. Đây dường như là lá cờ đỏ có thể nhắc nhở Google để trả lời như nó đã làm với yêu cầu xem xét lại.

Bill nói với chúng tôi rằng ông và các khách hàng "đi qua" bình thường "quá trình Haro và hợp pháp đáp ứng yêu cầu Haro và cung cấp một báo giá từ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không có cách nào đã tham gia vào bất kỳ liên kết khác hoặc nội dung trùng lặp hoặc đăng các bài báo như thế này. Vì vậy, bất cứ điều gì đã được thực hiện đã được thực hiện mà không cần kiến ​​thức của chúng tôi. "

Cảm giác của chúng tôi không phải là Google đang nhắm mục tiêu liên kết thu được qua Haro.Chúng tôi nghĩ rằng Google đánh dấu các liên kết vì cách các bài viết được lặp lại trên một loạt các trang web, với những phiên bản sao chép tất cả các liên kết đến cùng một công ty đã được sử dụng như một nguồn chuyên gia trong bài viết gốc.

Vấn đề không xuất hiện để được rằng Haro đã được sử dụng để tạo ra một kết nối giữa nhà xuất bản và một nguồn chuyên gia, nó là một trong hai bên sử dụng Haro không chính xác và đã đi quá nhiệt tình trong như thế nào bài viết được xuất bản.

Các nhà tiếp thị nên ngừng sử dụng Haro? Theo ý kiến ​​của tôi, không phải ở tất cả. Nhưng các nhà tiếp thị nên nhận ra rằng Haro không chỉ được sử dụng bởi phương tiện truyền thông chính và các cơ quan PR, nó cũng được sử dụng bởi các nhà xuất bản có thể không có loại mức độ tin cậy (trong mắt của Google). Và họ nên nhận ra rằng không phải tất cả các kết nối Haro sẽ dẫn đến các liên kết - và đó là okay, quá.
 Chúng tôi không nghĩ Google "Ghét" Liên kết Haro
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Uy Tín tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger