Home » » SuperSpeed ​​USB tốc độ 10 Gbps (USB 3.1) từ USB-IF

SuperSpeed ​​USB tốc độ 10 Gbps (USB 3.1) từ USB-IF

Written By Mr. Tài on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 00:18


SuperSpeed ​​USB tốc độ 10 Gbps (USB 3.1) Đặc điểm kỹ thuật cho biết thêm một chế độ 10 Gbps tốc độ mà sử dụng một mã hóa dữ liệu hiệu quả hơn và sẽ cung cấp nhiều hơn gấp đôi dữ liệu hiệu quả thông qua các hoạt động của USB đặt SuperSpeed ​​hiện trên nâng cao, tương thích hoàn toàn kết nối USB và cáp . Các đặc điểm kỹ thuật mở rộng cơ khí, điện, giao thức và định nghĩa trung tâm SuperSpeed ​​hiện có trong khi duy trì khả năng tương thích với USB hiện ngăn xếp 3,0 phần mềm và các giao thức lớp thiết bị cũng như với hiện tại 5 Gbps trung tâm và các thiết bị và các sản phẩm USB 2.0.
Cung cấp tốc độ dữ liệu 10 Gbps USB
* Cải tiến 2x quá dòng SuperSpeed ​​USB tốc độ 5 Gbps dữ liệu
Cải thiện mã hóa dữ liệu để truyền dữ liệu hiệu quả hơn dẫn đến thông qua-đặt và cải thiện hiệu quả I / O công suất cao hơn
Tương thích với USB 3.0 hiện ngăn xếp phần mềm và giao thức thiết bị
Làm việc với cả hai hiện có 5 Gbps và mới 10 Gbps USB 3.0 hub và các thiết bị, cũng như các sản phẩm USB 2.0

USB 3.1 SuperSpeed ​​USB tốc độ 10 Gbps
USB 3.1


USB 3.1 USB SuperSpeed ​​

Như đổi mới công nghệ cuộc tuần hành về phía trước, các loại mới của các thiết bị, phương tiện truyền thông định dạng, và lưu trữ rẻ tiền lớn đang hội tụ. Họ yêu cầu băng thông nhiều hơn đáng kể để duy trì cho người sử dụng trải nghiệm tương tác đã mong đợi. Ngoài ra, ứng dụng người dùng yêu cầu một kết nối hiệu suất cao hơn giữa máy tính và thiết bị ngoại vi này ngày càng tinh vi. USB 3.0 địa chỉ nhu cầu này bằng cách thêm một tốc độ truyền cao hơn để phù hợp với các tập quán và các thiết bị mới.

USB tiếp tục là câu trả lời cho kết nối cho máy tính, Điện tử, và Điện thoại di động kiến ​​trúc. Nó là một nhanh, hai chiều, chi phí thấp, giao diện tự động gắn kèm đó là phù hợp với các yêu cầu của các nền tảng máy tính của ngày hôm nay và ngày mai.

SuperSpeed ​​USB mang lại những cải tiến hiệu suất đáng kể với tiêu chuẩn USB phổ biến, trong khi vẫn tương thích với các tỷ thiết bị USB được kích hoạt hiện đang triển khai trên thị trường. SuperSpeed ​​USB sẽ cung cấp 10x tốc độ truyền tải dữ liệu của USB tốc độ cao, cũng như cải thiện hiệu quả năng lượng.
SuperSpeed ​​USB có 5 Gbps tốc độ tín hiệu cung cấp hiệu suất tăng 10 lần so với USB tốc độ cao.
SuperSpeed ​​USB là một công nghệ Sync-N-Go giảm thiểu sử dụng chờ đợi thời gian.
SuperSpeed ​​USB sẽ cung cấp Tối ưu hóa Hiệu quả năng lượng. Không có thiết bị bỏ phiếu và thấp hơn hoạt động và yêu cầu điện năng nhàn rỗi.
SuperSpeed ​​USB tương thích ngược với USB 2.0. Các thiết bị tương thích với các nền tảng USB 2.0.Host hỗ trợ các thiết bị di sản 2.0 USB. 
SuperSpeed ​​USB tốc độ 10 Gbps  USB 3.1 từ USB-IF
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch Vụ SEO Website Uy Tín tại Tp.hcm - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger